So sánh sản phẩm

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA SƠN DULUX GIÚP ĐA SỐ NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM YÊU THÍCH VÀ LỰA CHỌN.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA SƠN DULUX GIÚP ĐA SỐ NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM YÊU THÍCH VÀ LỰA CHỌN.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA SƠN DULUX GIÚP ĐA SỐ NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM YÊU THÍCH VÀ LỰA CHỌN.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA SƠN DULUX GIÚP ĐA SỐ NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM YÊU THÍCH VÀ LỰA CHỌN.
Sơn Dulux là dòng sơn nổi tiếng có xuất xứ từ Hà Lan, bắt nguồn từ tập đoàn hóa chất Akzonobel và ngày càng phát triển trong thị trường sơn nước thế gới.Trải qua nhiều thập kỷ dòng sơn DULUX ngày càng khẳng định được chất lượng và độ chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang trí nhà ở.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm mà sơn Dulux mang lại cho người tiêu dùng nhé:
  1. Sơn Dulux uy tín và chuyên nghiệp.
  • Không thể phủ nhận điều này với một tập đoàn lớn đa quốc gia như Dulux, từ nhà máy sản xuất sơn đến chuỗi hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm là các cửa hàng – Trung Tâm pha màu vi tính trên toàn quốc.
  • Với đội ngũ nhân viên đông đảo và được chia ra nhiều bộ phận gần 2000 nhân viên tại Việt Nam giúp cho việc chăm sóc khách hàng chở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
  1. Sơn Dulux với hệ thống màu sắc đa dạng phong phú dễ lựa chọn.
  • Với hệ thống màu sắc trên 2079 màu hiện tại Việt Nam chưa có hãng nào đa dạng như vậy.
  • Hệ thống màu sắc sơn Dulux ngoài việc có thể lựa chọn trực tiếp trên cây màu thì khách hàng có thể chọn màu sắc online vô cùng tiện lợi.
  1. Sơn Dulux với bề mặt sơn bền đẹp dễ lau chùi và cọ rửa.
  • Các dòng sơn dulux đều nghiêng về tính năng lau chùi , các dòng lau chùi tốt chiếm ưu thế  trên thị trường như A991, A991B , DULUX 5IN1 66A ,  66AB.
  • Đối với nhiều hãng sơn thường tập chung vào về mặt bóng và siêu bóng thì dulux đi theo hướng bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà với các tính năng như: làm mát chống nóng của dòng sơn ngoại GJ8B , co dãn tốt, chống kiềm hóa hiệu quả, chống rong rêu mốc.
  1. Sơn Dulux an toàn sức khỏe đạt chứng chỉ xanh Singapore.
  • Khi chọn mua sơn Dulux thì hầu như khách hàng đều là những người chú ý đến sức khỏe bởi sơn Dulux tất cả các dòng sơn đều được kiểm tra khắt khe và đạt chứng nhận an toàn về sức khỏe của Singapore.
  • Các dòng sơn đều mùi dễ chịu , hàm lượng voc thấp và đặc biệt có cả dòng sơn không mùi Z611 , và dòng sơn thanh lọc không khí giúp cho ngôi nhà luôn thoáng đãng và trong mát sảng khoái nhờ công nghệ sinh học như dòng sơn Dulux Better air clean C986B. 
 
  1. Sơn Dulux đa dạng về sản phẩm khách hàng dễ lựa chọn.  
  • Với sự đa dạng về sản phẩm ngoại thất khoảng 6 dòng và nội thất khoảng 11 dòng khách hàng sẽ vô cùng thoải mái lựa chọn sơn bóng hoặc mờ, dòng lau chùi hoặc mịn, dòng siêu cao cấp hoặc trung cao cấp…..
 
CÔNG TY TNHH TM VÀ DV TỔNG HỢP NAM TÍN
Hệ thống Phân Phối Sơn Miền BẮC
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm , Hà Nội
Email: sonnamtin@gmail.com
Website: phanphoisonmienbac.vn
Hotline/Zalo: 0989525203 – 0979159391